Thiết kế Landing Page giá rẻ 900K tại Tp HCM

Thiết kế Landing Page giá rẻ 900K tại Tp HCM

Meta: Bạn đang muốn tạo một Landing Page để phục vụ cho nhu cầu quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, sự kiện nhưng đang lo lắng về chi phí thiết kế quá cao? Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thiết kế Landing Page giá rẻ tại TP.HCM và các nơi khác giá cả phải chăng nhưng vẫn đem lại hiệu quả? Trong bài viết này, BXB sẽ giúp bạn giới thiệu các dịch vụ giá rẻ của chúng tôi nhưng vẫn bảo đảm chất lượng.

Thiết kế Landing Page giá rẻ 900K tại Tp HCM
Thiết kế Landing Page giá rẻ 900K tại Tp HCM

 

LANDING PAGE LÀ GÌ VÀ TẠI SAO BẠN CẦN CÓ MỘT LANDING PAGE?

Landing Page là một trang web đơn giản, được thiết kế để thu hút sự chú ý của khách truy cập và khuyến khích họ thực hiện một hành động mong muốn, như đăng ký, mua hàng, tải xuống, v.v. Landing Page khác với Home Page (trang chủ) ở chỗ nó có nội dung tập tủng vào một sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi hoặc sự kiện cụ thể, không có các menu, liên kết hoặc thông tin phụ khác gây nhiễu loạn người đọc.

Một Landing Page tốt sẽ giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng, tăng sự tin tưởng và thân thiện với thương hiệu, và khích lệ họ thực hiện hành động mong muốn của bạn.

 

Ưu điểm thiết kế Landing Page

Ưu điểm khi thiết kế Landing Page gồm:

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Landing page giúp bạn xây dựng một trang web nhanh chóng và dễ dàng, không cần nhiều kỹ năng lập trình hay thiết kế.
  • Tăng lượng chuyển đổi: giúp khách hàng tập trung vào một mục tiêu duy nhất, loại bỏ các yếu tố gây phân tâm, đồng thời thuyết phục khách truy cập thực và hiện hành động mong muốn của bạn.
  • Tăng doanh thu: nhờ Landing Page bạn có thể giới thiệu và bán các sản phẩm hoặc dịch vụ một cách hiệu quả, tạo ra giá trị cho khách hàng và tăng khả năng mua hàng của họ.
  • Xây dựng được thương hiệu: việc thiết kế Landing Page giúp bạn thể hiện được bản sắc và phong cách của thương hiệu của bạn, tăng sự tin tưởng và thân thiện với khách hàng, và tạo ra một ấn tượng tốt cho họ.
  • Thu thập thông tin khách hàng: giúp bạn thu thập các thông tin như email, số điện thoại, họ tên, độ tuổi, sở thích,… để bạn khảo sát nhu cầu và chăm sóc họ sau này.
  • Kiểm tra và đo lường hiệu quả: Landing Page giúp bạn kiểm tra và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị của bạn, bằng cách theo dõi và phân tích các chỉ số như lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, nguồn khách hàng, v.v

  1. CÁCH ĐỂ ĐO LƯỜNG VÀ CẢI THIỆN HIỆU QUẢ LANDING PAGE CỦA BẠN
  • Đo lường các chỉ số quan trọng: tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ thoát, thời gian ở lại, số lần tương tác, nguồn gốc khách truy cập, v.v. Có thể tham khảo một số công cụ như Google Analytics, Facebook Pixel, Hotjar, v.v để thu thập và xem xét dữ liệu. Tuy nhiên, để có thể thành thạo công cụ này, đòi hỏi bạn có kiến thức và thời gian nhất định, tại BXB đã có dịch vụ quản trị website
  • Thử nghiệm A/B: tạo ra hai hoặc nhiều phiên bản khác nhau của Landing Page và so sánh hiệu quả. Có thể thay đổi yếu tố như tiêu đề, hình ảnh, nội dung, màu sắc bằng công cụ Google Optimize, Unbounce, Instapage để thử nghiệm.
  • Tối ưu hóa tốc độ tải trang: Tốc độ tải trang là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và tỷ lệ chuyển đổi. Nếu Landing Page của bạn tải chậm, bạn có thể mất đi nhiều khách truy cập và cơ hội kinh doanh. Bạn cần kiểm tra và cải thiện tốc độ tải trang bằng cách giảm kích thước hình ảnh, sử dụng bộ nhớ đệm, nén mã nguồn, v.v. Bạn có thể sử dụng các công cụ như Google PageSpeed Insights, GTmetrix, Pingdom, v.v để đo lường và tối ưu hóa tốc độ tải trang.
  • Tối ưu hóa cho thiết bị di động: Ngày nay, người dùng ngày càng sử dụng nhiều thiết bị di động để truy cập internet và tìm kiếm thông tin. Do đó, bạn cần đảm bảo rằng Landing Page của bạn có thể hiển thị tốt trên các thiết bị di động khác nhau, như điện thoại, máy tính bảng, v.v. Sử dụng các công cụ như Google Mobile-Friendly Test, Responsive Design Checker, BrowserStack, v.v để kiểm tra và tối ưu hóa Landing Page cho thiết bị di động.

 

  1. LANDING PAGE CÓ THỂ ĐƯỢC TỐI ƯU HÓA NHƯ THẾ NÀO?

Landing Page có thể được tối ưu hóa theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào mục tiêu và chiến lược, tuy nhiên có một số bước chung mà bạn nên thực hiện để cải thiện hiệu quả như:

  • Tối ưu tên miền Landing Page: có thể sử dụng tên miền chính website hoặc tên miền riêng cho Landing Page
  • Sửa đổi và cải thiện URL: cần ngắn gọn, tối ưu, rõ ràng và chứa từ khóa chính, cần tránh sử dụng ký tự đặc biệt, số, chữ cái ngẫu nhiên trong URL
  • Tạo Landing Page có HTTPS: HTTPS là giao thức bảo mật tăng độ tin cậy và an toàn trên truyền thông trên mạng, giúp bảo vệ dữ liệu của người dùng và tăng uy tín cho Landing Page
  • Chọn những từ khóa muốn đạt được thứ hạng: Từ khóa là những từ hoặc cụm từ mà người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm để tìm kiếm thông tin, phù hợp với nội dung và mục tiêu của Landing Page, giúp thu hút và giữ chân người dùng.
  • Tối ưu SEO Onpage và nội dung: nhằm truyền đạt thông điệp và lợi ích của sản phẩm, dịch vụ bằng các từ khóa hấp dẫn, trọng tâm, hợp lý, tiêu đề rõ ràng, ngắn gọn, kèm theo những lời kêu gọi hành động mạnh mẽ.
  • Tối ưu hình ảnh và video: đây là những yếu tố hỗ trợ cho nội dung giúp Landing Page sinh động và thu hút người xem hơn. Bằng cách chọn hình ảnh và video chất lượng, liên quan nội dung, thêm thẻ alt, tiêu đề, meta, mô tả để tăng tốc độ tải trang.

 

  1. KẾT LUẬN

Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn tìm được đơn vị thiết kế Landing Page giá rẻ, tốt, chất lượng, thu hút khách hàng tiềm năng, tăng sự tin tưởng và thân thiện với thương hiệu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế Landing Page giá rẻ tại TP. HCM uy tín, chất lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất:

  • Hotline; +84967.336.381
  • Email: anan4254@gmail.com
  • Địa chỉ: An Mỹ – Mỹ Hương – Lương Tài – Bắc Ninh

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *