Dịch vụ chạy quảng cáo TikTok ngân sách thấp chỉ từ 30K

Table of Contents

Dịch vụ chạy quảng cáo TikTok ngân sách thấp chỉ từ 30000 VNĐ.

Dịch vụ chạy quảng cáo TikTok ngân sách từ 30000. Đây là dịch vụ BXB hỗ trợ khách hàng chạy quảng cáo trên nền tảng mạng MXH TikTok.

Dịch vụ chạy quảng cáo TikTok của BXB phục vụ cho tất cả khách hàng. Bao gồm các khác hàng là cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp. Phạm vi cung cấp dịch vụ của chúng tôi áp dụng trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.

Dịch vụ chạy quảng cáo TikTok của chúng tôi với mức chi phí thấp. Khởi đầu từ 30000 VNĐ lên phù hợp vợi mọi quy mô kinh doanh. Phù hợp với cá nhân và doanh nghiệp.

Dịch vụ chạy quảng cáo TikTok ngân sách thấp chỉ từ 30K
Dịch vụ chạy quảng cáo TikTok ngân sách thấp chỉ từ 30K

Chạy quảng cáo TikTok phù hợp với mục tiêu gì.

Chạy quảng cáo Tiktok có nhiều mục tiêu. BXB sẽ tư vấn mục tiêu cho quý khách một cách phù hợp nhất. Nhìn nhận từ trên phương diện “quản trị” thì ở mỗi thời điểm, vùng miền, địa lý, văn hoá … thì chúng ta cần có một chiến dịch riêng biệt, gắn liền mục tiêu quảng cáo. Dưới đây là các mục tiêu cũng như hình thức quảng cáo TikTok được áp dụng tại thị trường Việt Nam.

Chạy quảng cáo TikTok với mục tiêu tăng lượt xem video.

Chạy quảng cáo TikTok với mục tiêu tăng số lượng người xem video là chiến dịch quảng cáo thường gặp khi chúng ta tiến hành các chiến dịch Marketing hay chiến dịch truyền thông. Khi quảng cáo video trên nền tảng mạng xã hội TikTok sẽ giúp truyền tải thông tin tới cộng đồng một cách nhanh, hiệu quả. Quảng cáo Video trên TikTok điều kiện cần là chúng ta cần phải tạo nội dung trước. Cụ thể chúng ta cần tạo nội dung dưới dạng video. Thời lượng video để tối ưu cho các chiến dịch quảng cáo video được khuyên dùng là từ 3 phút. Vì với thời lượng 3 phút người xem video mới có tương tác tốt và hiểu về nội dung.

Chạy quảng cáo TikTok video của chúng tôi trên youtube

Quảng cáo Video trên tiktok phù hợp với mọi mô hình kinh doanh. Bao gồm sản phẩm và dịch vụ.

Chạy quảng cáo TikTok với mục tiêu tăng lượt truy cập vào website.

Quảng cáo với mục đích tăng lượng truy cập vào website nhắm phục vụ giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ…vv. Bất kỳ nền tảng mạng quảng cáo nào cũng hỗ trợ quảng cáo điều hướng truy ập tới website. TiKTok cũng có tính năng quảng cáo này.

Nhưng chúng ta cũng cần chú ý điều kiện cần là chúng ta phải có website. Quảng cáo người dùng tới trang website bản chất là khi người xem click chuột vào nút kếu gọi hành động trên quảng cáo sẽ được điều hướng tới website.

Ưu điểm của quảng cáo tăng người truy cập vào website sẽ giúp quý khách tiết kiệm được chi phí. Hỗ trợ tăng khả chuyển đổi nếu dùng landing page.

Hiểu về khách hàng hơn, vì trên website thông qua công cụ quản lý và phân tích người truy cập một cách tổng quan và chi tiết hơn.

Chạy quảng cáo TikTok với mục tiêu tăng lượt follow.

Bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào cúng đều cần Marketing và truyền thông. Xây dựng cộng đồng và fan online là việc bắt buộc. Trên nền tảng mạng xã hội cũng vậy. Tăng lượng follow là việc bắt buộc. Khi có nhiều follow thi sẽ rất thuận lợi cho marketing hoặc truyền thông. Khi ai đó follow thì mỗi khi chúng ta đăng tải nội dung mọi người sẽ biết  và cập nhật nội dung đó nhanh hơn. Khi một tài khoản follow thì mội dung chúng ta đăng sẽ hiện trên giao diện trang chủ của tài khoản tiktok đó.

Thông qua lượng follow trên tiktok cũng có thể khẳng định độ uy tín của tài khoản đó. Đặc biệt là các tài khoản có tick xanh.

Thông qua chiến dịch quảng cáo. Cụ thể là quảng cáo với mục tiêu tăng lượng người follow quý khách có thể nhắm  tới đối tươngợng. Cụ thể là giới tinh, độ tuổi , vùng địa lý, sở thích….vv.

Các mục tiêu cụ thể.

Chạy quảng cáo TikTok với mục tiêu tin nhắn khác.

Chạy quảng cáo với mục tiêu là người dùng nhắn tin TikTok tới tài khoản TukTok của chúng ta

Chạy quảng cáo TikTok với mục tiêu tăng lượt xem hồ sơ.

Chạy quảng cáo TikToK  với mục tiêu tiêu xem hồ sơ. Có lễ tính tới thời điểm này thì TikTok vẫn có điểm cộng trong việc hỗ trợ xây dựng thương hiệu thông qua ” người dùng mạng xã hội TikTok ” tự tìm hiểu thông tin của một người, cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp.

Đúng như với tên gọi mục tiêu. Chạy quảng cáo với mục tiêu xem lượt hồ sơ giúp nhà quảng cáo quảng bá thông tin về tính xác thực.

Trong bối cảnh khó xác minh nguồn gốc, thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Nếu doanh nghiệp chạy quảng cáo sẽ giúp người dùng, cộng đồng tiktok hiểu về doanh nghiệp nhiều hơn

Quảng cáo TikTok ngân sách thấp có ưu điểm và nhược điểm gì.

Quảng cáo có ngân sách thấp có rất nhiều ưu điểm, bên cạnh đó cũng có nhều nhược điểm. Sau đây BXB sẽ phân tích những ưu điểm và nhược đểm của việc chạy quảng cáo TikTok với ngân sách thấp. Nhưng chúng tôi muốn bạn đọc và quý khách xác định được ” Chạy quảng cáo ngân sách thấp không đồng nghĩa với chất lượng thấp”

Quảng cáo TikTok ngân sách thấp có ưu điểm.

Quý khách có thể chạy nhiều quảng cáo Tiktok ads cho nhiều đối tượng thử nghiệm, đối tượng có sở thích riêng. Phù hợp với quý khách hàng có ngân sách cho marketing và truyền thông tấp.

Quảng cáo TikTok ngân sách thấp có nhược điểm.

Nhược điểm của quảng cáo ngân sách thấp khó đo lường cho một đối tượng nhất định. Và quảng cáo ngân sách thấp sẽ tiếp cận được ít đối tượng hơn vì ngân sách thấp.

Dịch vụ chạy quảng cáo TikTok quy trình và các bước dùng dịch vụ.

Dịch vụ chạy quảng cáo TikTok liên hệ ngay với BXB. Chúng tôi cam kết mang lại lợi ích cho khách hàng để tạo thu nhập. Vì vậy chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tác cộng đồng và đạo ức nghề nghiệp. Đến với BXB quý khách luôn được hài lòng và có được chất lượng dịch vụ đáng với chi phí quý khách bỏ ra. BXB cam kết minh bạch mọi hoạt động, cam kết coi công việc của quý khách chính là công việc của chúng tôi

Các bước dùng dịch vụ

Sau đây là các bước để quý khách sử dụng dịch vụ của BXB. Quy trình mang tính chất đa số. Nhưng trong một số trường hợp chúng tôi  có thể điều chỉnh quy trình để phù hợp với thực tế.

Bước 1 : Tiếp nhận thông tin của quý khách. BXB sẽ nghe tình trạng thực tế và nghe mục tiêu của quý khách để hiểu những gì quý khách mong muốn.

Bước 2: Lập báo cáo phân tích tình trạng thực tế. Xây dựng kế hoạch làm việc. Xây dựng chiến lược. Xây dựng quy trình làm việc giữa BXB với bộ phận Marketing của quý khách, doanh nghiệp.

Bước 3: Thực thi công việc đã thông nhất. Thực thi các hạng mục công việc và các KPI trong công việc.

Bước 4: Báo cáo công việc. Gửi báo cáo công việc theo định ky (báo cáo tần, tháng, chiến dịch quảng cáo).

Bước 5: Họp trực tiếp tại văn phòng, địa điểm làm việc của quý khách. Đánh giá kết quả công việc. Xây dựng kế hoạch công việc. Xây dựng chiến lược cho tương lai.

Liên hệ với BXB để sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo TikTok theo hình thức:

Hình thức 1: Liên hệ với BXB theo hotline Call / zalo 0.936.956.913

Gửi email: Quý khách gửi email về địa chỉ anan4254@gmail.com

Hình thức 3: Làm việc trực tiếp tại địa chỉ quý khách chỉ định

Hình thức 4 : Làm việc tại địa chỉ BXB

Địa chỉ: An Mỹ – Mỹ Hương – Lương Tài – Bắc Ninh

Google map:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *